top of page

Swan Park Nhơn Trạch có những loại biệt thự đẳng cấp nào?

Updated: Jun 1, 2021

Bệt thự Swan Park là một trong những yếu tố thu hút khách hàng rót vốn đầu tư. Các loại mẫu mã, bố cục và giá cả khác nhau tùy theo nhu cầu mà bạn có thể tìm hiểu, mua được sản phẩm ưng ý nhất. Và để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về từng loại hình sản phẩm, Nhà Today sẽ mang đến nội dung tham khảo sau đây!




Những giá trị hấp dẫn tại dự án biệt thự Swan Park


Swan Park đã nâng tầm chất lượng cuộc sống theo cách riêng của mình giữa trung tâm thành phố đông đúc. Dự án có mức giá hợp lý được tập đoàn CFLD đầu tư phát triển mang đến phong cách sống hiện đại.


Nhà Today được biết dự án Swan Park được bàn giao cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, sang trọng. Dự án mang phong cách riêng trong từng sản phẩm của mình, tạo nên sự khác biệt giữa Đồng Nai sầm uất, đô thị bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, nhiều mặt hàng đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm có giá thành vừa phải và phù hợp với nhu cầu thực tế của đông đảo khách hàng hiện tại.


Chúng ta có thể thấy rằng biệt thự là kiểu nhà có thiết kế độc đáo khi so sánh với thiết kế mặt bằng chung cư hay căn hộ. Những ngôi nhà thường được thiết kế và xây dựng trên những khu đất rộng rãi, không gian thoáng mát.


Thông thường, khi nhắc đến khái niệm biệt thự, người ta thường nghĩ đó là một ngôi nhà riêng, có tường rào riêng biệt và sân vườn rộng. Và dưới đây, Nhà Today sẽ phân tích chi tiết 2 biệt thự tại Swan Park là biệt thự Phú Quý và biệt thự Cát Tường.

Sự đẳng cấp của biệt thự Phú Quý Swan Park

Biệt thự Phú Quý có tên tiếng anh là Semi Detached với diện tích thiết kế 9,3m x 19,4m; Diện tích sử dụng là 185,17m2. Toàn dự án có 52 căn biệt thự Phú Quý được chào bán. Trong khu vực xây dựng của toàn dự án, khu biệt thự Phú Quý tọa lạc ngay trung tâm Công viên Thiên Nga. Đây là một trong những sản phẩm có vị trí tốt, thiết kế đẹp, trang bị tiện nghi hiện đại và giá thành hợp lý.


Các căn biệt thự này có thiết kế tiêu chuẩn với 3 tầng bao gồm: tầng trệt, tầng một và tầng hai. Tầng trệt được bao bọc bởi cây xanh với vườn hoa trước cửa đã tạo nên nét độc đáo riêng. Mang lại bóng mát và tạo không gian sống hài hòa với không gian của toàn khu đô thị.

Khi khách hàng bước chân vào căn hộ sẽ cực kỳ thích thú với hệ thống phòng ốc được bố trí khoa học, ban công rộng rãi, ngập tràn ánh nắng. Bên cạnh đó, nhờ sự thấu hiểu khách hàng từ chủ đầu tư, căn biệt thự còn được trang bị gara ô tô hiện đại, có mái che, chiều rộng vừa vặn để được 2 xe máy cho gia đình bạn.



Điểm độc đáo của biệt thự Cát Tường Swan Park


Biệt thự Swan Park Cát Tường 30 căn được chào bán với diện tích thiết kế 11,8m x 19,8m; Diện tích sử dụng là 214.90m2, diện tích này rộng rãi hơn nhiều so với loại hình biệt thự Phú Quý. Đây là loại sản phẩm phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống, ưa thích không gian sống rộng rãi, thoáng mát


Khu biệt thự Cát Tường được thiết kế khác biệt so với khu biệt thự Phú Quý như tầng trệt sẽ có hai toilet,1 phòng học cho trẻ, 1 phòng khách,1 phòng ăn, 1 bếp. Tầng 1 thiết kế hai phòng ngủ được triển khai xây dựng song song 2 phòng vệ sinh. Tầng 2 thiết kế gồm 1 phòng ngủ,1 phòng vệ sinh,1 phòng sinh hoạt chung gia đình và 1 ban công với diện tích như phòng ngủ.


Còn gì tuyệt vời hơn khi sau mỗi giờ làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi, mọi thành viên trong gia đình được thả mình vào thiên nhiên sống xanh. Mọi cư dân đều có thể thưởng ngoạn tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Thiên Nga xinh đẹp; vườn hoa, tắm nắng, thư giãn cơ thể trong công viên cây xanh.


Ngoài ra, Nhà Today còn rất ấn tượng khi Swan Park có đến 3 công viên lớn nhất Việt Nam hiện nay với diện tích lên đến 76 ha, chắc chắn đây sẽ là nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, tản bộ hay đạp xe tập thể dục.


Hai loại biệt thự tại dự án Swan Park đều có thiết kế cổ điển, sang trọng của Châu u, hài hòa với phong cách hiện đại, sang trọng, trẻ trung của thời đại mới. Giúp mọi gia đình cùng bạn bè có thể tham gia các bữa tiệc ngoài trời hay cùng nhau đi mua sắm giúp tăng thêm tình cảm thân thiết.


Qua những thông tin trên có thể thấy khu đô thị Swan Park sẽ là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình trong tương lai. Nếu yêu thích dự án, hãy liên hệ với Nhà Today để được tư vấn chi tiết nhé!


Thông tin liên hệ đội ngũ Nhà Today:




33 views0 comments
bottom of page