top of page

Cập nhật tiến độ Aqua City Novaland mới nhất 2021

Những vấn đề nóng xoay quanh dự án Aqua city của tập đoàn Novaland đang là đề tài thu được sự quan tâm từ nhiều đơn vị đã theo đuổi dự án này. Một trong số những thông tin được nhiều người cập nhật có lẽ là tiến độ xây dựng Aqua City trong những ngày giữa năm 2021.


Và liên quan đến vấn đề nóng xoay quanh tiến độ Aqua City hiện nay thì chuyên gia Nhà Today đã có khảo sát thực tế và cập nhật thông tin để có thể chia sẻ cho quý khách trong nội dung bài viết hôm nay. Nếu như quý khách cũng đã muốn tìm hiểu và Cập nhật đầy đủ những thông tin về quá trình phát triển của Aqua City thì có thể theo dõi nội dung bài viết tiến độ dự án Aqua City năm 2021 của chuyên gia Nhà Today sau đây.


Cập nhật tiến độ Aqua City Novaland


tien do aqua city novaland thang 6 2021


Tiến độ thi công dự án Aqua City được phân chia thành nhiều giai đoạn và đặc biệt là từ tháng 5 năm 2019 thì Doanh nghiệp Novaland cùng với các doanh nghiệp đối tác đã chính thức động thổ và bắt tay Khởi công dự án rộng 1000 hecta của mình.


Với những phân khu đầu tiên được khởi công tháng 5 năm 2019 thì hiện tại tiến độ Aqua City theo cập nhật của chuyên gia Nhà Today đã hoàn tất cả các hạng mục công trình hạ tầng giao thông căn bản trong dự án. Việc phân chia các khu vực và xây dựng hệ thống cấp thoát nước, hệ thống mạng lưới điện chiếu sáng cũng được doanh nghiệp này chú trọng phát triển trong kế hoạch đảm bảo tiến độ dự án Aqua City.


Một số khu vực mới được khởi công vào năm 2020 thì đến nay đã căn bản hoàn tất hạng mục công trình san lấp mặt bằng và đảm bảo đúng kế hoạch đặt ra về tiến độ dự án Aqua city của Novaland. Điều này cho chúng ta thấy được những tín hiệu tích cực về năng lực của doanh nghiệp thi công và sự chỉ đạo của chủ đầu tư Novaland để không làm ảnh hưởng đến tiến độ xây dựng Aqua City Đồng Nai.




Năng lực của doanh nghiệp thi công ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ dự án Aqua City. Vì vậy theo tìm hiểu của Nhà Today thủy trong thi lựa chọn nhà thầu thi công dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại Đồng Nai thì Novaland đã lựa chọn qua nhiều đơn vị và đã lọc ra những cái tên nổi bật nhất. Sự chọn lọc về đơn vị thi công đảm bảo năng lực và kinh nghiệm sẽ ảnh hưởng đến tiến độ Aqua City và giúp cho dự án này hoàn thành đúng cam kết với cột mốc vào năm 2023 sẽ hoàn thiện.


Tham khảo thêm các bài viết về Aqua City:



Thông tin liên hệ đội ngũ Vnrep:


3 Đường số 11,Khu đô thị Phú An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh


Hotline: 0933186123


Email: phucduymedia@gmail.com


Website: https://nha.today/




10 views0 comments
bottom of page