top of page

Chất lượng bàn giao các dự án Novaland ra sao?

Novaland là thương hiệu chủ đầu tư ghi dấu ấn đậm nét nhất tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh với hàng loạt các dự án lớn tại Quận 2, Quận 4, Quận 7 và Nhà Bè. Đây cũng được đánh giá là một trong những chủ đầu tư nội hàng đầu tại khu vực phía Nam.


Bài viết hôm nay, Nhà Today sẽ chia sẻ đến khách hàng thông tin về chất lượng bàn giao các dự án Novaland, hy vọng sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về uy tín và chất lượng dự án của tập đoàn Novaland.



cac du an novaland group


Chất lượng bàn giao các dự án của chủ đầu tư Novaland ra sao?


Novaland được đánh giá là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu nước ta hiện nay với nguồn tiềm lực tài chính vững mạnh cùng ki nghiệm lâu năm hoạt động trên lĩnh vực bất động sản, năng lực triển khai và phát triển nhiều dự án lớn, nhiều dòng sản phẩm khác nhau.


Thành công và vị thế của tập đoàn Novaland được khẳng định qua hàng loạt các dự án tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh như: chung cư cao cấp Icon 56 Quận 4, The Tresor, căn hộ Saigon Royal, chuỗi dự án Sunrise tại thị trường chung cư Quận 7, nhà phố Novaland - LakeView City tại Quận 2.


Chưa dừng lại ở đó, năm 2020 tập đoàn Novaland lại tiếp tục ra mắt thị trường với hàng loạt các dự án mới cực kỳ đẳng cấp và ấn tượng, trong đó nổi bật nhất là các dự án nghỉ dưỡng Novaland tại Cam Ranh, Phan Thiết, Hồ Tràm.


Một trong những ưu điểm rất lớn giúp dự án Novaland được đánh giá cao bởi khách hàng và nhà đầu tư đó chính là chất lượng bàn giao dự án. Điều này cũng góp phần không nhỏ giúp nâng cao uy tín và danh tiếng cho thương hiệu bất động sản hàng đầu nước ta - Novaland.


Hầu hết các dự án của chủ đầu tư Novaland đều được bàn giao đến khách hàng đúng thời gian dự kiến, chất lượng bàn giao đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về thi công, thiết kế, chất lượng cong trinh, mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo nhất.


Mặc dù các chung cư Novaland không được đánh giá cao về thiết kế nhưng chất lượng bàn giao dự án luôn đúng chuẩn, không gian sống sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện ích, môi trường sống bên trong dự án trong lành với mảng xanh thiên nhiên phong phú và đa dạng ngay khuôn viên dự án.


Ngoài ra, Novaland cũng luôn biết cách làm cho khách hàng yên tâm khi sinh sống tại các dự án của mình thông qua các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, ban quản lý dự án sau bàn giao nhiệt tình và chuyên nghiệp, bảo dưỡng và sửa chữa nhanh chóng, kịp thời.


Đó cũng chính là lý do vì sao mà các dự án Novaland luôn có giá bán cao hơn so với mặt bằng giá bán các dự án cùng phân khúc, nhưng lại rất được khách hàng và nhà đầu tư ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.


Hiện nay, Novaland ngày càng hướng đến sự hoàn hảo cho các dự án của mình với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian sống sang trọng và đẳng cấp nhất, một nơi an cư, sinh sống lý tưởng cho mọi gia đình Việt.


Qua những thông tin Nhà Today chia sẻ về chất lượng bàn giao các dự án Novaland hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin tham khảo bổ ích, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu này.


Thông tin liên hệ đội ngũ Nhà Today:

Tham khảo thêm các bài viết về Aqua City của Nhà Today:

11 views0 comments
bottom of page