top of page

Có nên mua nhà phố biệt thự Aqua City Valencia không?

Updated: Jun 10, 2021


Vì vậy bên trong dự án Aqua City Valencia đang có nhiều tiện ích có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Và hôm nay chuyên gia Nhà Today xin mời quý khách cùng tìm hiểu có nên mua nhà phố biệt thự Aqua City Valencia nội dung bài viết sau đây.


Phối cảnh nhà phố biệt thự Aqua City Valencia


03 lý do nên mua nhà phố biệt thự Aqua City Valencia


Tiện ích trong phân khu Aqua City Valencia


Trong quy hoạch của dự án Aqua City Valencia thì chủ đầu tư Novaland diễn ra lên tới 35% tổng diện tích 64,5 hecta của dự án này được triển khai xây dựng hạng mục tiện ích, dịch vụ.


Ngay bên trong dự án chúng ta sẽ có sự hiện diện của tổ hợp khu giải trí đa chức năng có sức chứa lên tới 10.000 chỗ ngồi được đầu tư xây dựng trên quỹ đất rộng 4,6 hecta. Khu vực này còn có sự hiện diện của khu thương mại dịch vụ đẳng cấp để quốc gia là nơi tổ chức các sự kiện lớn như hoa hậu Hoàn vũ, âm nhạc và thời trang,...


Nếu Quý khách đang quan tâm đến vấn đề giáo dục cho con trẻ trong khi sống tại dự án Aqua City Valencia thì nơi đây có thể đáp ứng đủ các yêu cầu mà quý khách cần có để phục vụ trọn vẹn yêu cầu của cuộc sống. Quý khách có thể có được hệ thống giáo dục dành cho con trẻ với trường học chuẩn quốc tế được đầu tư với nhiều cấp học.


Ngoài ra chúng ta còn có thêm một số hạng mục công trình nh: công viên trung tâm, hồ bơi tràn bờ, 10 công viên tiểu khu, shophouse thương mại,... Đặc biệt là chủ đầu tư Novaland để có thể tận dụng được vị trí của hai mặt giáp sông Đồng Nai nên doanh nghiệp này chả quy hoạch phát triển những khu vực như: công viên ven sông, bến du thuyền, bến thuyền kayak,...


Từ đây để các nhà đầu tư với hình thức kinh doanh cho thuê hoặc người thân mua ở yêu có thể cảm thấy hài lòng với những tiện ích được chủ đầu tư Novaland xây dựng trong phân khu Aqua City Valencia. Điều này không chỉ đáp ứng được điều kiện của những người thuê nhà mà ngay chính các cư dân sống tại đây thường xuyên sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng tiện ích và môi trường sống tại phân khu này.



Bên ngoài dự án Aqua City Valencia có gì?


Ngay bên ngoài dự án Aqua City Valencia của Novaland là quần thể khu đô thị Aqua City với nhiều phân khu chức năng tương tự như dự án Aqua City Valencia hiện tại. Tại các phân khu khác cũng sẽ xuất hiện nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng cao kết hợp với quy hoạch đồng bộ sẽ là nền tảng để cư dân tại Aqua City Valencia có điều kiện tiếp cận các tiện ích bên ngoài.





Quý khách có thể tìm thấy rất nhiều tiện ích như: khu vui chơi giải trí, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng, khu dã ngoại, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê,... hoặc giao lưu với những cư dân cùng đẳng cấp. Đây đều là những điều kiện rất tích cực để góp phần tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi từ trong ra ngoài để có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của những cư dân sống tại phân khu Aqua City Valencia.


Có lẽ vì thế mà hiện nay có nhiều khách hàng đã liên hệ với các đơn vị tư vấn như Nhà Today để tìm hiểu thông tin và nắm bắt cho mình những cơ hội phù hợp trong dự án của Novaland. Phân khu Aqua City Valencia đang là một trong những phân khu nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng mua ở và những người đầu tư cho thuê nhà phố biệt thự tại Aqua City.


Vị trí Aqua City Valencia thừa hưởng nhiều lợi ích từ cụm đô thị Nam Biên Hòa


Đi ra ngoài vòng quy hoạch của dự án Aqua City Đồng Nai, cư dân sống tại Aqua City Valencia còn có thể tiếp cận và sử dụng nhiều khu vực tiện ích tại Đồng Nai và phía đông của thành phố Hồ Chí Minh.


Đặc biệt là xung quanh khu đô thị Aqua City cũng có nhiều khu đô thị lớn khác như: khu đô thị Kim Oanh, Izumi City, KĐT Biên Hòa New City,... Đây đều là những khu đô thị lớn tương tự như Aqua city của Novaland và sẽ là nơi cung cấp rất nhiều tiện ích dịch vụ chất lượng cao để phục vụ gián tiếp cho nhu cầu sống của người dân tại dự án Aqua City Valencia.


Theo xu hướng phát triển của khu vực thành phố Biên Hòa và những địa điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh thì trong vòng thời gian khoảng từ vài phút đến vài chục phút là quý khách đã có thể đến được hầu hết các địa điểm cần đến. Và từ những địa điểm này sẽ bổ sung cho quý thích rất nhiều dịch vụ và tiện ích chất lượng cao để có thể đáp ứng đầy đủ Mọi nhu cầu cần thiết trong mọi mặt của cuộc sống gia đình hỗ trợ tích cực cho công việc.


Từ những đánh giá nêu trên, chuyên gia Nhà Today khẳng định giữa các Aqua City Valencia sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tiện ích và dịch vụ chất lượng cao để có thể phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Với độ hoàn thiện và chính xác cao của hệ thống tiện ích giữa Aqua City Valencia Đồng Nai thì ngay cả những khách hàng khó tính nhất khi trải nghiệm cũng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với những tiện ích này.


Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết và một số đánh giá của Nhà Today xoay quanh vấn đề tiện ích dự án Aqua City Valencia là phân khu mới ra mắt do Novaland triển khai tại Aqua City. Hi vọng thông qua nội dung vừa bổ sung sẽ giúp ích cho quý khách hiểu hơn về những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của sản phẩm nhà phố biệt thự Aqua City Valencia và nhu cầu của quý khách đối với dự án này.


Thông tin liên hệ đội ngũ Nhà Today:

Bài viết thuộc website: nhatodayhcm.wixsite.com/nhatoday





14 views0 comments
bottom of page