top of page

3 lý do nên mua nhà phố Đảo Phượng Hoàng Aqua City để ở

Updated: Jun 10, 2021

Cuối tháng 11/2020, khu đô thị Aqua City chính thức ra mắt phân khu Đảo Phượng Hoàng - Phoenix South. Dự án tọa lạc trên mảnh đất hình chim phượng hoàng - biểu tượng của sự thịnh vượng và hạnh phúc.




Theo những thông tin ban đầu tìm hiểu, Nhà Today nhận thấy Đảo Phượng Hoàng có lợi thế khác biệt về thiên nhiên, không gian xanh yên bình và thừa hưởng chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân hiện đại. Vậy nên không khó để lý giải vì sao dự án lại thu hút các nhà đầu tư lẫn khách hàng đến vậy.


Để giúp quý khách có cái nhìn chi tiết hơn về dự án Phoenix South, đừng bỏ lỡ những thông tin chia sẽ từ chuyên gia bất động sản Nhà Today trong bài viết sau!


Tổng quan dự án Phoenix South Đảo Phượng Hoàng


Đảo Phượng Hoàng là phân khu sở hữu diện tích hơn 286 ha, bao gồm nhiều loại hình sản phẩm sở hữu lâu dài như nhà phố, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự vườn cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng và phong phú. Đặc biệt, khu đô thị Phoenix South này còn có vị trí tọa lạc vàng. Và chính nhờ vị trí này đã giúp dự án thừa hưởng nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông kết nối khu Đông TP.HCM.


Đó là lý do dự án Phoenix South hội tụ đủ các điều kiện cần thiết để được quy hoạch thành một khu đô thị sinh thái tiêu chuẩn. Hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng trong những ngày tới sau mùa dịch Covid-19 vừa qua!


Theo tìm hiểu của chuyên gia bất động sản Nhà Today, dự án Phoenix South được lấy cảm hứng từ hình tượng chim phượng hoàng với sự giao hòa của đất trời và ánh nắng. Chính vì vậy mà phân khu luôn thu hút được sự quan tâm và theo dõi của mọi khách hàng, tạo điểm nhấn đầu tư, phát triển và kiến ​​tạo cuộc sống hoàn hảo cho tương lai.


Phoenix South - Cộng đồng đẳng cấp


Bằng cách tạo ra những đặc quyền và tiện nghi chỉ dành riêng cho giới thượng lưu, khu đô thị Đảo Phượng Hoàng Phoenix South tạo sự khác biệt đối với khách hàng. Từ đó xây dựng nên một cộng đồng những người thành đạt, có gu và phong cách.


Đây là những nhà đầu tư thận trọng, những người tìm kiếm nơi trú ẩn cho mục đích riêng tư sẽ mang lại lợi nhuận vượt trội. Định cư trên hòn đảo giữa lòng siêu đô thị cũng tiếp tục giúp họ khẳng định vị thế trong sự nghiệp.


Nhà Today đánh giá rằng dự án khu đô thị sinh thái thông minh Phoenix South Aqua City hướng đến phục vụ những người thành đạt với lối sống hài hòa thiên nhiên trong không gian mang đậm dấu ấn cá nhân, riêng tư nhưng vẫn kết nối, thông minh với mọi công nghệ. hiện đại hàng ngày.


Phoenix South được ra đời đúng thời điểm


Phoenix South được ra mắt vào thời điểm mà tại Việt Nam, xu hướng tìm kiếm những không gian biệt lập được bao bọc bởi sông ngày càng tăng của người Việt. Trong khi đó, nguồn cung cấp cho sản phẩm đặc biệt này khá hiếm. Vừa biệt lập nhưng kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố lớn hiếm có.


Nhà Today thấy rằng nhận thức của nhiều khách hàng cũng như đánh giá từ các chuyên gia đều gặp nhau ở một điểm chung. Đó chính là lối sống xanh hướng tới sức khỏe, đặc biệt là sau khi dịch Covid-19 bùng phát. Người mua nhà ngày càng thể hiện sự quan tâm rõ nét đối với những dự án được đầu tư bài bản về không gian sống, tạo môi trường sinh thái rất được quan tâm.


Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, dự án Phoenix Island Aqua City Đồng Nai được đánh giá cao, được bao bọc bởi sông nước, là sự giao hòa giữa hai yếu tố thiên nhiên và thành phố tương lai nên Phoenix Island chắc chắn là một nơi an cư lý tưởng, mang đến sự độc đáo và hiệu cơ hội đầu tư tại khu Đông Tp.HCM.


Thông tin liên hệ đội ngũ Nhà Today:





28 views0 comments
bottom of page